Bảng báo giá ống nhựa xoắn HDPE – ống HDPE xoắn 2020

15:50 - 22/11/2020

Ống nhựa gân xoắn HDPE (ống xoắn ruột gà) ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực xây dựng hiện nay.

 

Điển hình như: hệ thống thoát nước, làm ống luồn dây điện hdpe, dẫn cáp viễn thông, cáp quang, cáp điện ngầm, xử lý nước thải, cống bê tông, hệ thống cống dọc, cống vượt lên trên các trục lộ giao thông…

Nhờ những đặc tính và ưu điểm nổi trội, ống gân xoắn hdpe trở nên hiệu quả hơn so với các loại ống nhựa luồn dây điện khác. Đặc tính và ưu điểm của ống hdpe gân xoắn đó được thể hiện cụ thể hơn qua bài viết dưới đây.

Bên cạnh đó,  Công ty TNHH đầu tư xây dựng và thương mại AIA  trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá ống nhựa xoắn HDPE chung với phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

1.4 Đặc điểm của ống nhựa HDPE xoắn

Thường ống xoắn được phân loại theo kích thước ϕ (Phi). Bên cạnh đó nó còn được chia thành hai loại: ống nhựa gân xoắn hdpe 1 lớp và ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp.

chất liệu làm nên ống nhựa gân xoắn hdpe

  • Ống nhựa gân xoắn hdpe 1 lớp: là loại ống nhựa có mặt cắt tròn, bề mặt bên trong trơn, phẳng, bề mặt ngoài có gân xoắn nổi dạng hộp.
  • Ống nhựa gân xoắn hdpe 2 lớp: có một số khác biệt như ống có mặt cắt ngang mặt ngoài ống không có gân xoắn như ống một lớp nhưng phần giữa của hai mặt trong và ngoài lại có gân xoắn giúp tăng độ cứng cho ống.

 

Ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ hệ thống đèn cao áp công cộng
Vì sao ống nhựa xoắn HDPE Việt Nhật lại có tính năng nổi trội?
Giá điện Việt Nam ở đâu so với thế giới?